Chính sách đổi trả hàng


Chính sách đổi/trả hàng
Gula cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tốt nhất, và sản phẩm được gửi đến khách hàng luôn đáp ứng các tiêu chuẩn sau:

I. Điều kiện đổi hàng:

GULA thực hiện chính sách đổi/trả sản phẩm với các quy định sau đây:

1. Thời gian đổi hàng: Khách hàng được phép đổi hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng. Thời gian này được tính từ thời điểm nhận hàng.
2. Tình trạng sản phẩm: Sản phẩm phải còn mới, không bị dơ bẩn và còn nguyên tem mác, hộp/bao bì sản phẩm đi kèm (nếu có).
3. Giá trị sản phẩm: Sản phẩm được chọn để đổi phải có giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm mà bạn muốn đổi.
4. Hoàn tiền thừa: Không hoàn lại tiền thừa trong trường hợp sản phẩm chọn để đổi có giá trị thấp hơn sản phẩm mà bạn muốn đổi.

II. Các trường hợp đổi hàng:

Về phía Gula:

- Miễn phí đổi hàng cho khách mua sắm tại Gula trong các trường hợp sau:
+ Sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất.
+ Giao nhầm hàng hoặc sản phẩm.
+ Hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

Về phía khách hàng:

- Trong trường hợp bạn muốn đổi sản phẩm do không hài lòng về màu sắc hoặc muốn sản phẩm khác, bạn cần tự thanh toán chi phí vận chuyển đổi hàng tại kho Gula (phí gửi hàng lại là 30.000 VNĐ).
Chính sách đổi/trả hàng này được thiết lập với hy vọng đảm bảo sự hài lòng và sự minh bạch trong quá trình mua sắm của khách hàng.
style-5-left.png
style-5-right.png