Chính sách kiểm hàng

Chính sách kiểm hàng của Gula rất cụ thể và quan trọng để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Dưới đây là một số điểm chính trong chính sách kiểm hàng của Gula:

1. Giao nhận hàng hóa - Kiểm hàng trước khi thanh toán: Gula cho phép Quý Khách kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Trong quá trình này, không hỗ trợ việc thử sản phẩm.
2. Kiểm tra đơn hàng: Quý Khách được khuyến khích mở gói hàng để kiểm tra xem đơn hàng có đúng mẫu mã và số lượng như đơn hàng đã đặt hay không. Quý Khách không nên thử hoặc sử dụng sản phẩm trong quá trình này.
3. Thanh toán: Sau khi kiểm tra và đồng ý với sản phẩm nhận được, Quý Khách có thể thanh toán với nhân viên giao hàng (trong trường hợp đơn hàng được giao theo hình thức COD - giao hàng thu tiền) và nhận hàng.
4. Trường hợp từ chối nhận sản phẩm: Nếu Quý Khách không hài lòng với sản phẩm, có quyền từ chối nhận hàng. Tuy nhiên, trong trường hợp này, Gula sẽ thu thêm một khoản chi phí hoàn hàng, tương đương với phí vận chuyển của đơn hàng Quý Khách đã đặt.

Lưu ý quan trọng:

Khi kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao hàng phải đợi Quý Khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Nếu nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra, Quý Khách cần liên hệ với Gula qua hotline: 0922 99 1818 để được hỗ trợ.
Quý Khách nên tránh sử dụng các vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh làm hỏng sản phẩm bên trong. Trong trường hợp sản phẩm bị hỏng do lỗi từ phía Quý Khách, Gula sẽ không thể hỗ trợ đổi/trả/bảo hành sản phẩm.
Chính sách này đảm bảo tính minh bạch và quyền lợi của cả hai bên, đồng thời đảm bảo chất lượng sản phẩm được duyệt qua kiểm tra trước khi Quý Khách thanh toán.
style-5-left.png
style-5-right.png